ระบบรับสมัครนักเรียนออนไลน์
  • Admin Login

โรงเรียนสามง่ามชนูปถัมภ์

218 หมู่ที่ 10 ตำบลสามง่าม อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร

ระเบียบการสมัคร


 


การใช้ระบบสมัครเรียนออนไลน์ ปีการศึกษา 2568


1. ผู้สมัครอ่านระเบียบการสมัครด้านล่างให้เรียบร้อย

2. คลิก "กรอกใบสมัคร" เพื่อทำการสมัครเรียน

3. เลือก "ระดับชั้น" ที่ต้องการสมัครเรียน 

  • ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

  • ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

  • ช่องประเภทให้เลือก "ปกติ (20 - 24 มีนาคม 2568)"
  • หมายเหตุ : ช่อง "ความสามารถของนักเรียน" ให้กรอกความสามารถที่นักเรียนมี หากไม่มีให้ใส่เครื่องหมาย -

  • เสร็จแล้ว กด "ต่อไป"

4. กรอก "ข้อมูลพื้นฐาน" ของผู้สมัคร เสร็จแล้วกด "ต่อไป"

5. กรอก "ข้อมูลการติดต่อ" ของผู้สมัคร เสร็จแล้วกด "ต่อไป"

6. กรอก "วุฒิการศึกษา" ของผู้สมัคร เสร็จแล้วกด "ต่อไป"

7. เลือก "แผนการเรียน" ของผู้สมัคร 

  • นักเรียนระดับชั้น ม.1 ให้เลือกอันดับ 1 เป็น "ม.1 (แผนการเรียนปกติ)" ส่วนอันดับอื่น ๆ ให้ว่างไว้

  • นักเรียนระดับชั้น ม.4 ให้เลือกอันดับแผนการเรียนตามที่ตนเองประสงค์ (เกณฑ์การตัดสินตามระเบียบการรับสมัครนักเรียน ดังไฟล์ด้านล่าง)

  • เสร็จแล้วกด "ต่อไป"

8. กรอก "ข้อมูลครอบครัว" ของผู้สมัคร

  • หากไม่มีข้อมูลในข้อใดให้ใส่เครื่องหมาย -
  • ข้อมูลที่จำเป็นคือ ชื่อสกุลผู้ปกครอง เบอร์โทรศัพท์ และความเกี่ยวข้องกับผู้เรียน
  • เสร็จแล้วกด "บันทึกข้อมูล"
  • หากต้องการแก้ไขข้อมูลในหน้าอื่น ๆ กด "ย้อนกลับ" ไปยังหน้าที่ต้องการแก้ไข เมื่อแก้ไขเรียบร้อยแล้ว กดต่อไปมายังหน้าเดิมเพื่อ "บันทึกข้อมูล"

9. ระบบจะขึ้นหน้า "ข้อมูลผู้สมัครเรียน" ผู้สมัครตรวจสอบข้อมูลให้เรียบร้อย หากต้องการแก้ไขกด "แก้ไขใบสมัคร" ที่เมนูด้านขวา

10. หากข้อมูลถูกต้องแล้วกด "พิมพ์ใบสมัคร" ระบบจะขึ้นหน้าสำหรับพิมพ์ใบสมัครให้ ผู้สมัครทำการพิมพ์ใบสมัครให้เรียบร้อย

11. ผู้สมัครติดรูปขนาด 1.5 นิ้ว จำนวน 1 รูปลงในใบสมัคร และลงลายมือชื่อพร้อมวันที่กดสมัครให้เรียบร้อย แล้วนำใบสมัครมาส่งในวันสอบตามกำหนดการในระเบียบการสมัคร

12. หากผู้สมัครกด "ออกจากระบบ" หลังการใช้งานแล้ว ต้องการกลับเข้ามา "แก้ไขข้อมูล" หรือ "พิมพ์ใบสมัคร" สามารถเข้าสู่ระบบได้ที่เมนู "นักเรียนเข้าระบบ" โดยกรอกเลขบัตรประชาชนและวันเกิดที่กรอกไว้ในระบบ จากนั้นกดเข้าสู่ระบบ

หมายเหตุ : เอกสารอื่น ๆ ไม่ต้องกด ส่งเอกสารประกอบการรับสมัคร ผ่านเว็บไซต์ ให้ผู้สมัครนำมาส่งในวันสอบเพื่อส่งเอกสารพร้อมกับใบสมัคร

สิ่งที่ต้องนำมาส่งในวันรายงานตัวและมอบตัว พร้อมใบสมัครเรียนออนไลน์

1. ใบสมัครเรียนออนไลน์ ที่ติดรูป 1.5 นิ้วแล้ว

2. รูปถ่ายนักเรียน 1.5 นิ้ว อีก 1 ใบ

3. สำเนาระเบียนแสดงผลการเรียน (ปพ.1) หรือ ใบรับรองการเป็นนักเรียนในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 (ปพ.7)

4. สำเนาบัตรประชาชนของนักเรียน พร้อมฉบับจริง

5. สำเนาทะเบียนบ้านของนักเรียน พร้อมฉบับจริง

6. สำเนาทะเบียนบ้านของบิดา พร้อมฉบับจริง

7. สำเนาทะเบียนบ้านของมารดา พร้อมฉบับจริง

8. สำเนาทะเบียนบ้านของผู้ปกครอง พร้อมฉบับจริง

9. สำเนาสูติบัตรของนักเรียน พร้อมฉบับจริง (กรณีไม่มีสำเนาทะเบียนบ้านของบิดา/มารดา)

**สงสัยสอบถามเพิ่มเติม Facebook Fanpage : โรงเรียนสามง่ามชนูปถัมภ์

 

[ เปิดดูไฟล์แนบ ]

พิมพ์ใบสมัคร นักเรียนเข้าระบบ
Admin เข้าระบบ

Copyright © บริษัท เว็บไซต์เซอร์วิส จำกัด
โรงเรียนสามง่ามชนูปถัมภ์