ระเบียบการสมัคร
เพื่ออำนวยความสะดวกในการรับสมัครนักเรียนในการเดินทางมาสม้ครเรียน จึงขอให้ผู้ต้องการสมัครเข้าเรียนโรงเรียนวัดยางเอน(ประชานุเคราะห์) เข้าสมัครเรียนผ่านระบบออนไลน์ ตามขั้นตอนดังนี้
1. รับสมัครเข้าเรียนที่โรงเรียน ตั้งแต่บัดนี้ - 31 มีนาคม 2568(รอบ 2 วันที่ 1-16 พฤษภาคม 2568) ณ โรงเรียนวัดยางเอน(ประชานุเคราะห์) และสมัครออนไลน์ทางเว็บไซต์(ได้ทุกวัน)
2. ให้นักเรียนหรือผู้ปกครองกรอกใบสมัครในระบบที่หน้าเว็บไซต์การรับสมัคร ที่ปุ่ม "กรอกใบสมัคร"
3. กรอกข้อมูลตามที่ระบบต้องการให้กรอกข้อมูล ขอให้ครบถ้วนตามความเป็นจริง
4. กดสมัครเรียน
5. พิมพ์ใบสมัครที่ได้จากการสมัครเรียน พร้อมแนบเอกสารสมัครเข้าเรียน
6. เตรียมเอกสารการสมัครเข้าเรียน ส่งมอบในวันรายงานตัว ( โรงเรียนจะประกาศอีกครั้งตามสถานการณ์เหมาะสม)
เอกสารการสมัคร
- บัตรประชาชน บิดา/มารดา/นักเรียน สำเนา 2 ชุด
- สูติบัตร สำเนา 2 ชุด
- ระเบียนแสดงผลการเรียน
- ทะเบียนบ้าน บิดา/มารดา/นักเรียน/ผู้ปกครอง สำเนา 2 ชุด
- รูปถ่ายนักเรียน ขนาด 2 นิ้ว
- หลักฐานการเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล บิดา/มารดา/นักเรียน(ถ้ามี) สำเนา 2 ชุด
ระดับก่อนประถมศึกษา (อนุบาล 2)
รับเด็กที่มีอายุ 4-5 ปี เกิดระหว่าง วันที่ 17 พฤษภาคม 2563- 16 พฤษภาคม 2564
ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
รับเด็กที่มีอายุย่างเข้าปีที่ 7 (เกิด พ.ศ.2561-16 พ.ค.2562)
ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2-6 จบการศึกษาในระดับชั้นก่อนหน้า
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จบการศึกษาในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
หากมีข้อสงสัยการสมัครเรียนออนไลน์สอบถาม
055-226985 (ธุรการโรงเรียน)
ระดับอนุบาล 063-2563565 (ครูวันเพ็ญ)
ระดับประถม-มัธยมต้น 092-4630091 (ครูจินตหรา)
สอบถามการเข้าระบบ ติดต่อ 093-9149695 (ครูพิสุทธิ์สวัสดิ์)