ระเบียบการสมัคร
ขั้นตอนการรับสมัครเรียน
ขั้นตอนที่ 1 : กรอกข้อมูลผู้สมัคร
กรอกข้อมูลส่วนตัวผ่านระบบรับสมัครออนไลน์
ขั้นตอนที่ 2 : รอการติดต่อกลับ จากเจ้าหน้าที่โรงเรียน
เพื่อนัดหมายวันสอบสัมภาษณ์ และมอบตัวเป็นนักเรียน
หมายเหตุ : การมอบตัวเป็นนักเรียน จะต้องชำระค่าเทอมของชั้นเรียนที่ต้องการสมัคร
หลักฐานที่ต้องนำมาประกอบการมอบตัวเป็นนักเรียน
1. สำเนาสูติบัตรนักเรียน 1 ฉบับ
2. สำเนาบัตรประชาชนของนักเรียน ,บิดา, มารดา อย่างละ 1 ฉบับ
3. สำเนาทะเบียนบ้านของนักเรียน ,บิดา , มารดา อย่างละ 1 ฉบับ
4. เอกสารจากโรงเรียนเดิม ปพ.1 และ สมุดพก
สอบถามรายละเอียดและสมัครเรียนได้ที่ ตึกอำนวยการ เบอร์โทรศัพท์ 054 – 350811
เวลา 08.00-16.00 น. เว้นวันหยุดราชการ