ระเบียบการสมัคร
ขั้นตอนการรับสมัคร ขั้นตอนที่ 1 กรอกข้อมูลผู้สมัคร 1. เลือกระดับชั้นที่จะสมัคร เลือกประเภทของนักเรียน คลิ๊กต่อไป 2. กรอกข้อมูลส่วนตัว ของผู้สมัครผ่านระบบรับสมัครออนไลน์ โดยระบุรหัสประจำตัวประชาชน เลือกคำนำหน้าชื่อ เลือกชื่อ สัญชาติ ศาสนา และ วัน เดือน ปี เกิด คลิ๊กต่อไป 3. กรอกข้อมูลติดต่อ คลิ๊กต่อไป 4. เลือกวุฒิการศึกษา คลิ๊กต่อไป ขั้นตอนที่ 2 เลือกสาขาที่ต้องการสมัคร เลือกแผนการเรียนโดยเลือกแผนการเรียนเฉพาะนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เท่านั้น คลิ๊กต่อไป ขั้นตอนที่ 3 ข้อมูลครอบครัว ให้กรอกข้อมูลครอบครัวให้ครบถ้วน คลิ๊กบันทึกข้อมูล ขั้นตอนที่ 4 ยื่นเอกสารการสมัคร เมื่อการสมัครเสร็จสมบูรณ์ให้ผู้สมัครนำหลักฐานการสมัครเรียนไปยื่นที่สถานศึกษาที่ได้สมัครไว้ไปยื่น ในวันรายงานตัว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ยื่นยันการสมัครอีกครั้งหนึ่ง หมายเหตุ : ในการยื่นใบสมัครให้นำเอกสารหลักฐานต่างๆตามที่ระบุในใบสมัครให้ครบถ้วน หลักฐานที่ใช้งานการสมัครเรียน 1. สำเนาใบรายงานผลการเรียน ปพ.1 หรือใบรับรอง จำนวน 1 ฉบับ 2. สำเนาทะเบียนบ้าน ของบิดา มารดา นักเรียน จำนวนคนละ 2 ฉบับ 3. สำเนาบัตรประชาชน ของบิดา มารดา นักเรียน จำนวนคนละ 2 ฉบับ 4. สำเนาสูติบัตร (ใบเกิด) จำนวน 1 ฉบับ 5. รูปถ่ายขนาด 1.5 นิ้ว จำนวน 4 รูป
หมายเหตุ : ติดต่อสอบถาม โทร 03 808 8400 , 098 624 5467