ระเบียบการสมัคร
ใบสมัครเรียนออนไลน์
ขั้นตอนการรับสมัคร
ขั้นตอนที่ 1 กรอกข้อมูลผู้สมัคร
กรอกข้อมูลส่วนตัวและคุณสมบัติของผู้สมัครผ่านระบบรับสมัครออนไลน์ โดยระบุรหัสประจำตัวประชาชน และ วัน เดือน ปี เกิด เพื่อตรวจสอบข้อมูลผู้สมัครเรียน
หมายเหตุ : นักเรียนที่ไม่สามารถสมัครเรียนผ่านระบบออนไลน์ได้ ให้ติดต่อที่โรงเรียนวัดสุขกร สมัครเรียนด้วยตนเอง
ขั้นตอนที่ 2 พิมพ์ใบสมัคร
เมื่อการสมัครผ่านระบบรับสมัครออนไลน์เสร็จสมบูรณ์แล้วให้ผู้สมัคร พิมพ์ใบสมัครและนำไปยื่นที่โรงเรียนวัดสุขกรตามที่ตนเองได้สมัครไว้ แจ้งกำหนดการณ์ทางเฟสบุ๊คโรงเรียน
ขั้นตอนที่ 3 ยื่นใบสมัคร
เมื่อการสมัครเสร็จสมบูรณ์ให้ผู้สมัคร พิมพ์ใบสมัครและนำไปยื่นที่โรงเรียนวัดสุขกร เพื่อให้เจ้าหน้าที่ยื่นยันการสมัครอีกครั้งหนึ่ง แจ้งกำหนดการณ์ทางเฟสบุ๊คโรงเรียน
หมายเหตุ : ในการยื่นใบสมัครให้นำเอกสารหลักฐานต่างๆตามที่ระบุในใบสมัครให้ครบถ้วน
เอกสารหลักฐานที่ใช้ในการสมัคร
1. รูปถ่ายนักเรียน ขนาด 1-1.5 นิ้ว จำนวน 4 รูป
2. สำเนาสูติบัตร (ใบเกิด) 3 ชุด
3. สำเนาทะเบียนบ้านนักเรียน จำนวน 3 ชุด
4. สำเนาทะเบียนบ้าน บิดา-มารดา จำนวน 3 ชุด
5. สำเนาบัตรประชาชน บิดา-มาราดา จำนวน 3 ชุด
6. สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชน ผู้ปกครอง จำนวน 3 ชุด
7. หลักฐานเอกสารจากโรงเรียนเดิม (ในกรณีย้ายสถานศึกษา)
8. ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ถ้ามี)
9. ใบแสดงผลกรุ๊ปเลือด
10. สำเนาเอกสารการเรียน ปพ.1
เอกสารการสมัครนำส่ง ได้ 3 ช่องทาง ดังนี้
1. ห้องธุรการ ทุกวันในเวลา 08.30-15.00 น.
2. ทางไปรษณีย์ เลขที่ 77 ม.8 ต.บางด้วน อ.เมืองฯ จ.สมุทรปราการ 10270
3. หรือนำมาในวันมอบตัว แจ้งกำหนดการณ์ทางเฟสบุ๊คโรงเรียน